Màu Mạng Gà Đá – Chi Tiết Về Phong Thủy Màu Mạng Tại J88

Màu mạng gà đá theo phong thủy là gì

Màu mạng gà đá đã là cụm từ quá quen thuộc với các kê thủ vì đó được xem là yếu tố quyết định đến chiến thắng dưới góc độ tâm linh. Hãy cùng Đá gà J88 tìm hiểu thông tin chi tiết về vấn đề này thông qua bài viết sau. Chắc chắn những hướng dẫn cách xem mạng gà dựa vào màu bên dưới, sẽ giúp cho bạn có được tỉ lệ thắng cao mang về tiền thưởng lớn. 

Màu mạng gà đá nghĩa là gì?

Màu mạng gà đá là cách dựa vào thuật phong thủy để đoán ngày, giờ chiến kê ra trận phù hợp, tránh được những điều xui rủi. Mọi vật trên đời tồn tại đều có sự tương sinh và tương khắc lẫn nhau, vì thế khi cho chiến kê ra trận, tất cả mọi yếu tố xung quanh đều có khả năng ảnh hưởng đến kết quả.

Màu mạng gà đá theo phong thủy nghĩa là gì?
Màu mạng gà đá theo phong thủy nghĩa là gì?

Ngũ hành khi ứng vào các chiến kê sẽ được thể hiện qua màu sắc bề ngoài của chúng. Hệ ngũ hành (Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ) hiển thị cho 5 yếu tố giữa trời và đất tương sinh, tương khắc lẫn nhau. Yếu tố này khá quan trọng với những người có tín ngưỡng nhất định về vấn đề này, có thể ảnh hướng tới giờ xuất trận hay bên nào có “sức mạnh ngũ hành” lớn hơn. 

Lý giải nguyên nhân cần biết màu mạng gà đá? 

Tại sao cần xem màu mạng gà đá
Tại sao nên xem màu mạng gà đá

Bên cạnh việc chăm sóc, huấn luyện gà như thế nào để nó trở thành một chiến kê mạnh mẽ thì các yếu tố bên ngoài vô hình cũng ảnh hưởng không nhỏ. Đây được xem là một mẹo hay để cho anh em kê thủ dự đoán được lợi thế đang nghiêng về chú gà nào.

Nhờ vào việc phân tích màu mạng gà đá sẽ giúp cho chiến kê tránh được đối thủ xung khắc hay chọn ngày, giờ ra trận tương hợp. Như vậy khả năng chiến thắng trong vòng đấu của gà nhà mình sẽ cao hơn. Từ thông tin ngũ hành này cũng giúp cho chiến kê của bạn tránh được rất nhiều điều xui rủi không cần thiết trước và trong khi đấu. 

Chi tiết các màu mạng của gà đá

Chi tiết các màu lông gà theo luật ngũ hành
Chi tiết các màu mạng gà đá theo luật ngũ hành

Để có thể xem màu mạng gà đá hôm nay chuẩn nhất thì anh em kê thủ cần biết các màu sắc tương ứng với ngũ hành Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ. Thông tin này sẽ giúp bạn biết được gà của mình thuộc mạng nào và tìm được cách để hóa giải sự tương khắc trong đó.

  • Kim: Nhóm gà có lông màu vàng, có những màu liên quan đến sự ánh kim. 
  • Mộc: Chỉ nhóm gà có màu xám. 
  • Thủy: Những nhóm gà có màu thiên về đen, ô, xanh. 
  • Hỏa: Chỉ nhóm gà có bộ lông màu đỏ rực. 
  • Thổ: Nhóm gà có bộ lông màu nâu đất. 

Hướng dẫn cách xem màu mạng chuẩn – tỷ lệ thắng cao

Sau khi đã nắm một vài thông tin cơ bản thì anh em kê thủ hãy cùng xem hướng dẫn cách tính chính xác màu mạng gà đá. Bên dưới đây là ba cách phổ biến và có tỉ lệ chính xác cao nhất được áp dụng cực kỳ nhiều trong các cuộc đấu.

Màu mạng gà đá theo ngày

Khi nói về phong thủy thì chúng ta không phải chỉ xem về ngũ hành, mà còn phải kết hợp với ngày giờ tốt mới đem lại thành quả như mong muốn. Điều đầu tiên để thực hiện cách này là bạn phải biết chính xác được chiến kê của mình đang thuộc vào mệnh nào, cung nào. 

Việc xem màu mạng gà đá theo ngày cần tính theo âm lịch và mỗi giờ, mỗi khắc sẽ tính theo 12 con giáp. Giáp – Ất – Bính – Đinh – Mậu – Kỷ – Canh – Tân – Nhâm – Quý ghép vào trước tên con giáp ta được Giáp Tý, Ất Sửu, Bính Dần,… đến cuối cùng là Quý Hợi. Tiếp tục xem sách phong thủy và xác định mỗi giờ sẽ ứng với mệnh nào. 

Như vậy trước khi chọn ngày ra trận cho chiến kê của mình thì bạn hãy chọn những hôm có cùng mệnh với gà. Ví dụ gà bạn thuộc mệnh Kim thì ngày Nhâm Dần, Quý Mão,… Xuất trận là thích hợp nhất, chắc chắn mang lại chiến thắng. Qua ví dụ ở đây thì anh em cũng thấy rằng chỉ cần nắm rõ ngày hôm đó có mệnh gì thì sẽ có thể biết được chiến kê của mình có thích hợp ra trận hay không. 

Màu mạng gà theo luật ngũ hành

Hướng dẫn cách xem màu mạng gà đá
Hướng dẫn cách xem màu mạng gà đá

Quy luật ngũ hành trong phong thủy được ông bà ta sử dụng trong rất nhiều trường hợp khác nhau và nó cũng áp dụng với các trận đấu đá gà. Theo quan điểm xưa thì việc ứng dụng theo đúng với quy luật này sẽ giúp bạn tránh được những điều xui rủi không đáng có. Hãy cùng tìm hiểu về sự tương sinh tương khắc trong ngũ hành: 

  • Tương sinh là những mệnh sẽ thúc đẩy nhau cùng phát triển, ví dụ như: Mộc sinh Hỏa, Hỏa => Thổ, Thổ => Kim, Kim => Thủy, Thủy sinh Mộc. Quy luật này sẽ xoay vòng không ngừng nên bạn chỉ cần đọc xuôi theo đó là tìm ra được màu tương sinh cho chiến kê của mình.
  • Quy luật tương khắc sẽ là khắc chéo lên nhau: Mộc khắc Thổ, Thổ => Thủy, Thủy => Hỏa, Hỏa => Kim, Kim khắc Mộc. Quá trình này cũng xoay vòng và tuần hoàn.

Màu mạng gà theo luật tương sinh tương khắc

Khi xét về lực tương sinh tương khắc thì chúng ta sẽ xem một vài trường hợp trời sinh đã là “thiên địch” của nhau như sau: 

  • Gà nhạn từ khi sinh ra đã có khả năng khắc gà màu đen (gà ô). 
  • Gà xám luôn kỵ gà vàng (ánh kim). 
  • Gà ô lại khắc gà màu xám và gà màu vàng. 

Một số cách xem khác

Mặc dù việc sử dụng màu mạng gà đá để xem xét việc thắng thua còn gây nhiều tranh cãi nhưng có rất nhiều cách để xác định. Ngoài ba hướng dẫn cách xem chi tiết ở trên thì dưới đây còn có một số phương pháp khác như: 

  • Xem mạng của chiến kê thông qua mùa. 
  • Tính ngày âm lịch để xem gà có hợp mạng hay không. 
  • Sự tương quan giữa ngày giờ ra trận cũng là một trong những yếu tố để xem về mạng gà. 

Tùy vào từng địa điểm, từng khu vực, tín ngưỡng của từng nơi sẽ có những cách xem màu mạng gà khác nhau. Nhưng chung quy lại tất cả đều mong muốn mình sở hữu được các chiến kê hoặc đoán được đâu là chú gà sẽ chiến thắng trong các trận đấu. 

“Có thờ, có thiêng, có kiêng, có lành” vì thế các kê sư nên ứng dụng phương pháp này để mang đến cho mình niềm tin vững chắc hơn trước khi trận đấu bắt đầu. Khi ứng dụng cách làm này thì chắc chắn sự tự tin của người chơi sẽ tăng lên đáng kể. 

Hình thức này có đáng tin tưởng và mang lại hiệu quả khi bắt đầu chơi không?

Những cách xem màu mạng này có hiệu quả không?
Những cách xem màu mạng gà đá này có hiệu quả không?

Trong mỗi người cũng đều hiểu rằng để một chiến kê có thể hoạt động tốt nhất, ra được các đòn mạnh mẽ thì cần đến chế độ dinh dưỡng và giống nòi tốt. Tuy vậy không có thông tin chính thức nào nói rõ về yếu tố cụ thể từng loại gà mà chỉ chung chung. Màu mạng gà đá xuất hiện đã trở thành điều bí ẩn với nhiều sự trùng hợp với kết quả thực tế. 

Độ chính xác của hình thức này còn phụ thuộc vào rất nhiều những yếu tố khác vì thế không thể khẳng định được hoàn toàn. Khi áp dụng nó sẽ giúp cho các kê sư có niềm tin hơn và tăng tỉ lệ thắng thì dại gì mà chúng ta không làm. 

Người chơi hãy cân bằng từ việc chọn giống, chế độ dinh dưỡng, luyện tập cho đến các yếu tố phong thủy như thế này. Chắc chắn bạn sẽ nắm được các chiến kê siêu hạng thắng được mọi trận đấu. Mọi thứ đã vững vàng thì việc ra sân sẽ trở nên đơn giản và chiến thắng sẽ nằm trong tầm tay của bạn. 

Tất tần tật thông tin về màu mạng đá gà đã được nhà cái J88 chia sẻ tại đây. Mong rằng khi ứng dụng quy luật ngũ hành này sẽ giúp cho chiến kê của bạn có được chiến thắng vang dội, xuất trận thuận lợi. 

Để lại một bình luận