Súng Bắn Cá: Cách Sử Dụng Và Tips Hay Ngắm Bắn Chuẩn Xác

AVT SUNG BAN CA

Súng bắn cá là loại vũ khí không thể thiếu trong mỗi hành trình chinh phục đại dương. Các phiên bản săn thuỷ quái hiện nay đều rất chú trọng xây dựng kho vũ khí chất lượng và đẳng cấp. Hướng dẫn chi tiết từ J88 sẽ giúp xạ thủ chuyên nghiệp chinh phục mọi đại dương và đánh bắt được mẻ lưới lớn.

Súng bắn cá – Vũ khí thống lĩnh đại dương

Bên cạnh đồ họa sống động, nội dung có chiều sâu thì các trò chơi săn thuỷ quái còn khiến bet thủ thoả mãn ở kho vũ khí cực kỳ đẳng cấp. Nhà phát triển cực kỳ chịu chi trong việc nghiên cứu, thiết kế ra những khẩu súng, quả bom độc đáo, mới lạ với nhiều tính năng đặc biệt.

Nhưng có lẽ đối với bất cứ ngư thủ nào, loại vũ khí chủ lực khiến họ săn lùng thuỷ quái hiệu quả nhất chính là súng. Súng bắn cá được phát triển dựa trên cảm hứng từ thực tế. Vì vậy mà chúng giúp các tay săn có thể hoàn thành tốt nhiệm vụ và đạt được mục tiêu đặt ra.

Súng bắn cá – Vũ khí thống lĩnh đại dương
Súng bắn cá – Vũ khí thống lĩnh đại dương

Sơ lược về súng bắn cá

Khi chơi bất cứ game săn thuỷ quái nào, bạn sẽ thấy kho vũ khí chủ yếu là sự hiện diện của súng. Tính chất của game là việc tiêu diệt tất cả các sinh vật biển xuất hiện trên màn hình. Do đó mà súng được coi là vũ khí phù hợp và hiệu quả nhất.

Các khẩu súng có đa dạng các hình thù, kích cỡ khác nhau. Tương ứng với đó sẽ là hệ thống đạn dược phù hợp. Chỉ cần lên nòng, hướng tới mục tiêu và nhả đạn là bạn đã trở thành những xạ thủ chuyên nghiệp.

Các tính năng cơ bản của súng bắn cá

Súng khi được sử dụng, bắn đúng mục tiêu sẽ khiến con mồi dần tụt máu và chết đi. Dù mỗi phiên bản game sẽ có cách thiết kế khác nhau nhưng tất cả súng bắn cá đều có tính năng chính là hạ gục các loại sinh vật biển trong thời gian ngắn nhất.

Trong nhiều trò chơi bắn cá mới ra mắt gần đây, đã xuất hiện loại súng với phần đạn là thuốc độc (vũ khí sinh học). Khi bắn vào con mồi sẽ khiến chúng bị tê liệt và tận dụng cơ hội triệt hạ chúng dễ dàng.

Một số loại súng còn được thiết kế với đạn chính là các loại bom. Bom này sẽ là loại vũ khí tối thượng để tiêu diệt con mồi nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, để được sử dụng được bạn sẽ phải trả một khoản tiền nhất định hoặc vượt qua các thử thách được quy định.

Tính năng cơ bản của súng bắn cá
Tính năng cơ bản của súng bắn cá

Ưu điểm tuyệt vời của các loại súng bắn cá

Hành trình chinh phục đại dương sẽ chẳng thể thiếu được các loại vũ khí. Nhưng bên cạnh các loại bom và vũ khí khác thì súng vẫn được coi là lựa chọn tuyệt vời bởi sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như:

Phong phú về chủng loại

Các loại súng bắn cá đều được thiết kế phong phú và đa dạng cả về hình thức, kích thước, màu sắc,… Có những loại súng đại bác với kích thước rất lớn, nhưng cũng có những loại tiểu liên nhỏ bé. Sự đa dạng này sẽ mang đến nhiều lựa chọn hơn cho người chơi và phục vụ tốt quá trình săn thuỷ quái.

Ở nhiều phiên bản săn cá mới hiện nay thì súng sẽ được phân loại dựa vào đặc điểm đạn dược sử dụng. Đạn càng lớn thì súng sẽ càng to và có thiết kế hoành tráng. Tuỳ vào từng tựa game cụ thể sẽ có hệ thống kho vũ khí khác nhau.

Cách dùng đơn giản

Súng bắn cá là vũ khí quen thuộc và cơ bản ở sân chơi J88. Do đó mà người chơi rất dễ dàng trong cách sử dụng. Chỉ cần thao tác giơ súng, ngắm vào mục tiêu và nhấn cò. Đạn sẽ ngay lập tức bắn ra tiến về mục tiêu và hạ gục chúng trong giây lát.

Dù thiết kế phức tạp hay đơn giản thì tất cả các loại súng đều có cách dùng như nhau. Do đó, dù là tân binh chưa từng chơi bao giờ hay những cao thủ đều sẽ vận hành đúng cách và dễ dàng ngay từ ban đầu.

Súng bắn cá đều là vũ khí quen thuộc
Súng bắn cá đều là vũ khí quen thuộc

Hạ gục mọi mục tiêu trong phút chốc

Các loại bom có thể tiêu diệt thuỷ quái với số lượng lớn và nhanh, nhưng lại không hữu dụng bằng súng bắn cá. Với bất kỳ mục tiêu nào, đều có thể sử dụng súng để bắn dễ dàng. Chính bởi sự đa dạng về thiết kế nên người chơi có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi cực kỳ hiệu quả.

Vũ khí nhỏ, thiết kế dành riêng cho các loại sinh vật biển bé. Đối với các khẩu đại bác cực kỳ thích hợp để săn thuỷ quái, cá rồng,… Dùng chuẩn súng cho đúng mục tiêu, bạn có thể loại bỏ chúng sau vài giây nhả đạn.

Xem thêm: Game Ica online đổi thưởng siêu khủng

Hướng dẫn dùng súng bắn cá đúng cách

Các game săn thuỷ quái trực tuyến hiện nay đều có giới thiệu chi tiết về đặc điểm, tính năng của từng loại vũ khí. Vì vậy, để tăng hiệu quả trong quá trình sử dụng cần nắm rõ những yếu tố sau:

Tìm hiểu đặc điểm của súng

Tất cả các trò chơi đều sử dụng kho vũ khí cực kỳ đa dạng. Mỗi loại sẽ có nhiều lựa chọn khác nhau để phục vụ quá trình đi săn tốt nhất. Do đó, muốn dùng đúng, bạn cần phải hiểu được đặc điểm, bản chất của từng loại súng.

Nên nhớ, súng bắn cá có thể sử dụng cho mọi mục tiêu khác nhau. Nhưng thời gian tiêu diệt, phần thưởng nhận được sẽ phụ thuộc vào sự lựa chọn của bạn. Muốn thu được mẻ cá lớn trong vài giây thì cần dùng súng có đặc điểm phù hợp, có phạm vi lớn. Hơn nữa, muốn loại bỏ cá boss thì phải sử dụng vũ khí tối tân và mạnh nhất.

Tìm hiểu đặc điểm của súng
Tìm hiểu đặc điểm của súng

Ngắm bắn chuẩn

súng bắn cá trong tay nhưng không phải người chơi nào cũng đạt hiệu quả như nhau. Điều này có nghĩa, kỹ năng ngắm bắn chính là yếu tố cực kỳ quan trọng mà bạn cần phải tìm hiểu.

Dù chỉ hiển thị trên màn hình nhưng để bắn chính xác, đòi hỏi kết hợp hài hoà giữa tính toán và thao tác. Nếu chơi lâu năm sẽ thấy, việc bắn trực tiếp vào mục tiêu đôi khi không hiệu quả bằng chiến thuật bắn sang mục tiêu khác để đạn dội ngược lại. Quá trình này sẽ tăng độ sát thương và khiến cho thuỷ quái sớm biến mất.

Dùng đúng lúc, đúng mục tiêu

Bước vào trận chiến, cần phải sử dụng loại súng bắn cá phù hợp mới có thể đẩy nhanh tiến độ và hiệu quả. Vì vậy, dựa vào diễn biến thực tế hành trình đi săn cần chọn đúng loại súng cho phù hợp.

Nếu cá xuất hiện đơn lẻ, có thể dùng vũ khí hạng vừa và nhỏ để vừa tiết kiệm đạn vừa đạt được hiệu quả như mong muốn. Nhưng nếu xuất hiện thành đàn, theo bầy cần phải linh hoạt sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau mới có thể hạ gục chúng nhanh chóng.

Bắn đúng lúc, đúng mục tiêu
Bắn đúng lúc, đúng mục tiêu

Chia sẻ kỹ năng ngắm bắn siêu chuẩn khi dùng súng bắn cá

Vũ khí có hiệu quả đến đâu, mạnh như thế nào mà bắn không chuẩn cũng “bỏ” đi. Nếu muốn trở thành xạ thủ chuyên nghiệp, cần học kỹ năng bắn dựa theo những kinh nghiệm như:

  • Tận dụng lượt chơi thử: Ở nhiều phiên bản nhà cái có thiết kế lượt chơi thử, để bet thủ có thể tìm hiểu và làm quen với cách chơi. Do đó, hãy tận dụng tính năng này để hiểu hơn về từng loại vũ khí. Có thể sử dụng lần lượt khẩu súng để biết rõ về tính năng, hiệu quả thực tế.
  • Dùng theo thứ tự: Trong kho súng sẽ thiết kế dựa theo thứ tự về hình dáng, sức mạnh. Vì vậy, hãy dùng từ khẩu đơn giản nhất và tiến tới dùng những súng cao cấp hơn.
  • Bắn vào vị trí hiểm: Mỗi loài sinh vật biển sẽ có vị trí quan trọng khác nhau. Cần tìm hiểu được vị trí này để bắn đúng và hạ gục chúng một cách nhanh chóng nhất.

Sự đa dạng về các loại súng bắn cá sẽ phục vụ tốt hành trình đi săn của ngư thủ. Dắt túi được tất cả kiến thức, kinh nghiệm sử dụng từ J88 sẽ là yếu tố then chốt giúp bạn sớm thống lĩnh đại dương và sở hữu kho báu giá trị nhất.

Để lại một bình luận